มารู้จักวิทยากรพิเศษของเรากันหน่อยดีกว่า !!!!!!!






📣SUMEB Workshop ตอน กำเนิดศิลปิน
เวิร์คช็อปของเรานอกจากจะมีกิจกรรมดีๆให้น้องๆทำแล้ว วิทยากรที่มาให้ความรู้กับน้องๆก็มากมายความสามารถและพร้อมที่จะมาให้ความรู้กับทุกคนสุดๆเลย
วิทยากรของเรามีทั้ง พี่บอล จากวงScrubb (การบริหารจัดการศิลปิน) 

อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ ราชรักษ์ (หัวหน้าสาขาดนตรีและธุรกิจบันเทิง) 
และอาจารย์ณัฐนันท์ ถิระวิศาลศักดิ์ (เรื่องเทรนด์แฟชั่นและการเลือกเสื้อผ้า)

✏️น้องๆที่เข้าร่วมโครงการจะได้ความรู้จากวิทยากรของเราอย่างแน่นอน
รู้จริง ทำกิจกรรมจริง

📌อย่าลืมนะเรามีนัดกันวันที่ 31 มีนาคม 2561นี้!! 

📌เวลา 8.30 - 16.30 น.

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม